Searching...
Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Bán máy mát xa chân hàng chuẩn giá như thanh lý

Bạn muốn mua một chiếc máy mát xa chân nhưng tham khảo một vài nơi thì giá cao mà bạn không có đủ tiền thì địa chỉ mà tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn vui mừng. Đây là địa chỉ chuyên bán máy mát xa chân hàng chuẩn nhập khẩu, có các loại máy mát xa chân Nhật Bản, máy mát xa chân Hàn Quốc được nhiều người tiêu dùng tin tưởng mua hàng. Hiện nay địa chỉ này đang có chương trình khuyến mại, giảm giá kích cầu mua sắm nên bạn có thể mua được chiếc máy mát xa chân hàng chuẩn mà giá như thanh lý.

Máy mát xa chân là thiết bị giúp bạn chăm sóc đôi chân toàn diện tỉ mỉ, bảo vệ đôi chân khỏe khoắn hơn. Với thiết kế thông minh bao gồm các con lăn mát xa và túi khí mát xa kết hợp với chế độ hồng ngoại sưởi ấm, máy mát xa chân có tác dụng giảm đau nhức chân, giảm tê buồn chân, hỗ trợ phục hồi các tổn thương mô mềm, day huyệt khai thông huyệt đạo giảm chướng bụng, đầy hơi, đau đầu, cải thiện tuần hoàn máu, giúp bạn thư giãn, thoải mái hơn.


Trên thị trường hiện có nhiều loại máy mát xa chân nhưng có thể thấy hai dòng máy mát xa chân được ưa chuộng nhất là máy mát xa chân Hàn Quốc và máy mát xa chân của Nhật. Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý khi mua hàng bởi đã có hàng giả hàng nhái dùng không hiệu quả, không an toàn. Một chiếc máy mát xa chân tốt sẽ phù hợp với nhiều kích cỡ bàn chân vì nó tự động bóp lại cho vừa chân người dùng. Hơn nữa khi dùng bạn sẽ có cảm giác lực massage vừa phải, chính xác và dễ chịu, mô tơ chạy êm không lọc cọc.

Về giá máy mát xa chân cũng vậy, mỗi nơi bán một mức giá khác nhau do bị chi phối từ nhiều yếu tố như mặt bằng kinh doanh, chi phí quảng cáo, chất lượng máy. Ví dụ như khi bạn mua máy mát xa chân ở một nơi mà phải thuê mặt bằng kinh doanh, chi tiền quảng cáo thì chắc chắn giá thành sẽ cao. Rồi chất lượng máy nữa, nếu hàng giả hàng nhái thì giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng.

Halo Shopping là địa chỉ bán máy mát xa chân chất lượng hàng đầu trên thị trường, ở đây có đầy đủ các mẫu máy mát xa chân của Nhật, của Hà đủ các loại từ máy mát xa bàn chân, máy mát xa bắp chân, máy mát xa chân khử mùi. Hiện công ty này đang triển khai chương trình khuyến mại, kích cầu mua sắm nên giá máy mát xa chân rất mềm. Hơn nữa, Halo Shopping là đại lý cấp 1 của nhiều hãng máy mát xa chân nổi tiếng như Foot, Shika, Shaki, lại tận dụng nhà riêng làm địa chỉ kinh doanh, không chi tiền quảng cáo nên giá máy mát xa chân đã rẻ lại càng rẻ. Đây chính là cơ hội để bạn mua được chiếc máy mát xa chân hàng chuẩn với giá thanh lý. Địa chỉ cho bạn tham khảo:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét