Searching...
Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Nên mua máy xay đa năng hay máy ép trái cây?

Máy xay đa năng hay máy ép trái cây đều là những vật dụng chế biến cần thiết cho mỗi gia đình. Tuy nhiên, khi mua hàng rất nhiều người phân vân không biết là nên mua sản phẩm nào vì cả hai đều rất cần thiết. Thông qua bài viết này chúng tôi sẽ nêu ra những đặc điểm của hai sản phẩm này để bạn hiểu rõ hơn giúp bạn chọn được máy phù hợp nhất. 

Máy xay đa năng

Máy xay đa năng, chỉ vừa mới nhắc đến tên là bạn đã cảm nhận được sự tiện lợi. Bởi nhiều chức năng bạn sẽ dễ dàng chế biến được nhiều món ăn, thức uống hơn mà không cần đến quá nhiều vật dụng chuyên dụng.

Đặc điểm của máy: 

- Đa năng mang đến sự tiện lợi trong chế biến, xay được nhiều món từ sinh tố cho đến xay thịt, sữa đậu nành, sữa ngô…
- Cối xay máy xay đa năng thường có dung tích lớn, chế biến trong một lần xay là đủ. Điển hình là máy xay đa năng Shika có cối xay lớn đáp ứng được cho cả gia đình đông người và phục vụ kinh doanh. 
- Với máy xay đa năng Shika thì bạn có thể xay được đá viên vì lưỡi dao sắc bén, công suất lớn, xay bột, xay rau má, xay cháo… gia đình có trẻ nhỏ mà dùng máy này thì quả là vô cùng tiện lợi. 
- Khi xay các loại hoa quả làm nước ép chỉ cần bạn xay xong sử dụng rây lọc là được thành phẩm nước ép ngon đúng ý. 
- Máy có nhiều tốc độ xay tùy chỉnh để giúp bạn thu về thành phẩm ngon nhất. 
- Máy được tích hợp chức năng của một máy ép trái cây và một máy xay sinh tố thông thường. 
- Dễ dàng bố trí, nhất là máy xay đa năng Shika chỉ có một cối xay chứ không nhiều như máy xay đa năng thông thường trên thị trường hiện nay. 

Nên mua máy xay đa năng hay máy ép trái cây?

Máy ép trái cây 

Máy ép trái cây so với máy xay đa năng thì chức năng hạn chế hơn, vì máy với chức năng chủ yếu là ép hoa quả, rau củ... Máy không thể xay những thức uống như: sinh tố, sữa đậu nành, sữa ngô, xay sinh tố có đá…

Bên cạnh đó, kích thước máy khá to, nặng nên rất khó bổ trí trong không gian bếp, dễ gây cảm giác lỉnh kỉnh, chật chội khi chế biến. Vì thiết kế với chu trình ép trái cây gần như là khép kín nên khâu vệ sinh của máy khá khó và vất vả. Còn với máy xay đa năng bạn sẽ vệ sinh dễ dàng hơn, máy nhẹ hơn và dễ dàng đặt ở nhiều vị trí mà không chiếm quá nhiều không gian. 

Với những đặc điểm của hai sản phẩm mà chúng tôi đưa ra trên đây chắc chắn bạn đã có được sự lựa chọn của mình rồi đúng không? Chúng ta chế biến luôn muốn có được sự tiện lợi cũng như sự gọn nhẹ. Lựa chọn máy xay đa năng sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích hơn, dù bạn sử dụng nó trong gia đình hay trong kinh doanh nó vẫn sẽ giúp bạn giải quyết tốt nhất những nhu cầu xay. 

Halo Shopping với nhiều sản phẩm máy xay đa năng, và sản dòng sản phẩm chúng tôi phân phối là dòng máy xay sinh tố công nghiệp Shika chất lượng và khả năng xay đã được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao. Hãy gọi điện cho chúng tôi ngay hôm nay để được sở hữu một trong những máy xay đa năng chất lượng với chế độ bảo hành tốt nhất. 
HALO SHOPPING
Hotline: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 Biệt Thự 1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng - Nam Từ Liêm - Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét