Searching...
Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Sử dụng đai massage cho phụ nữ sau sinh có tốt không?

Chào chuyên mục tư vấn của My blog – Kinh nghiệm sống! Tôi đang có ý định giảm béo sau sinh và có tìm hiểu qua một số diễn đàn thì thấy nhiều người có nhắc tới đai massage bụng giảm béo. Tôi vẫn còn đang do dự lắm vì không biết sử dụng cái máy này cho phụ nữ sau sinh có tốt không. Mong mọi người tư vấn giùm. (Nguyễn Mỵ - Hà Nội).

Trả lời

Chào bạn Nguyễn Mỵ! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của My Blog – Kinh nghiệm sống, với trường hợp của bạn, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc có dùng đai massage bụng có tốt cho phụ nữ sau sinh không ngay sau đây:

Trên thực tế, có rất nhiều phương pháp giúp bạn có thể giảm béo sau sinh. Tuy nhiên, bạn đừng nghe theo những lời mời chào có cánh của những người bán hàng về thuốc giảm cân hay gel đánh tan mỡ bụng vì những thứ đó chỉ khiến bạn lợi tiểu, mất nước tạm thời và cũng đừng nhịn ăn bởi cơ thể sẽ phải hứng chịu những hậu quả ngay lập tức như tim đập nhanh, chóng mặt, thiếu dưỡng chất, đặc biệt là với các bà mẹ đang nuôi con bằng sữa mẹ, có thể bị mất sữa, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ lẫn bé. 

Hiện nay trên thị trường có xuất hiện một số dòng thiết bị hỗ trợ giảm béo hiệu quả cho phụ nữ sau sinh không có thời gian tập thể dục, trong đó có đai massage bụng. Trở lại với câu hỏi đai massage bụng có tốt cho phụ nữ sau sinh không, chúng tôi xin khẳng định là có nhưng với điều kiện là bạn phải sử dụng đúng cách và kết hợp chế độ ăn uống hợp lý. Thật vậy, đây là phương pháp được các chuyên gia hàng đầu về công nghệ đánh giá về chất lượng cũng như công năng của nó chinh phục hàng ngàn người tiêu dùng khắp mọi nơi. Trước hết, ta sẽ khai thác chi tiết hơn một số đặc điểm của dòng sản phẩm đai massage bụng để bạn thấy rõ được những tính năng nổi bật của nó:

Đặc điểm chung của đai massage bụng

  •  Kiểu dáng giống như một chiếc đai quấn bụng nhỏ nhẹ, dễ dàng gấp gọn để bỏ túi hoặc balo mang theo sử dụng ở văn phòng, đi du lịch hay tại nhà đều được. Cái này vô cùng tiện lợi cho các chị em sau khi sinh bận rộn với hàng đống công việc, nên có thể tận dụng thời gian rảnh để quấn đai mọi lúc, mọi nơi. Chỉ cần 20 phút mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt về trọng lượng cơ thể cũng như sức khỏe của mình.
  • Áp dụng công nghệ rung và quấn nóng hiện đai: rung làm cho các mô mỡ mềm ra kết hợp tỏa nhiệt làm tan chảy nhanh mỡ thừa và đào thải ra ngoài theo đường bài tiết mồ hôi và nước tiểu, đồng thời khiến cho da săn chắc, tránh rạn da, nhăn nheo. Đặc biệt, quá trình đánh tan mỡ thừa với máy rung giảm béo này đều xảy ra một cách tự nhiên, không hề ảnh hưởng đến cơ quan bên trong cơ thể, cực kì an toàn cho mẹ và sữa cho con ti. 
  • Không những quấn được vào eo, loại đai này còn có thể đeo được lên mông, đùi, bắp chân, cánh tay để đánh tan mỡ ở các vùng này hiệu quả, mang lại cho bạn một vóc dáng cân đối, hoàn hảo.
Trên đây, chúng tôi vừa giải đáp cho chị Mỵ cũng như các mẹ sau sinh khác cũng có chung mối quan tâm về việc sử dụng đai massage bụng. Sau khi tìm hiểu kĩ rồi thì các mẹ cứ yên tâm dùng đai này nhé. 

Ngoài có tác dụng đánh tan mỡ thừa ra, sử dụng đai thường xuyên còn giúp xua tan đi mọi căng thẳng hàng ngày, làm máu lưu thông tốt hơn, nhờ đó mà ngăn ngừa được các bệnh nguy hiểm về tim mạch, huyết áp, …thường gặp ở phu nữ sau sinh. Cách dùng cũng không có gì khó khăn cả, nhưng những ai chưa biết thì có thể liên hệ với Halo Shopping để được tư vấn cụ thể hơn. Cũng xin chia sẻ thêm là bên đó đang bán rất nhiều loại đai rung đánh tan mỡ bụng và máy rung giảm mỡ toàn thân chính hãng của Hàn Quốc và Nhật Bản với mức giá tốt nhất trên thị trường. Liên hệ với địa chỉ sau nếu như chị em nào quan tâm:
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội



0 nhận xét:

Đăng nhận xét