Searching...
Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Tại sao lại có sự khác biệt giá xe đạp tập giữa các nơi bán?

Nhiều người hay thắc mắc tại sao mình mua một chiếc xe đạp tập tại cửa hàng này lại đắt hơn xe của người người kia mua ở cửa hàng khác. Tất nhiên là giá đắt hơn mới khiến cho người mua khó chịu và thắc mắc, nếu rẻ hơn chẳng ai đặt ra câu hỏi đó. Kỳ thực thì giá trị của một chiếc xe đạp tập thì chỉ có nhà sản xuất mới biết được. Mỗi nơi bán đều niêm yết giá cụ thể của từng dòng máy tập, trong mức giá đó bao gồm khoảng chi phí cũng như tính cả lợi nhuận vào đó rồi. Vậy những yếu tố nào chi phối đến giá bán xe đạp tập?

+ Giá nhập sản phẩm: Mỗi nơi cung cấp khi nhập sản phẩm sẽ phải chịu một mức giá nhập khác nhau, vì thế khi quyết định đưa giá bán ra họ phải dựa vào điều này nên giá thành các nơi đều không giống nhau. Nếu như bên nào nhập được giá tốt, ví dụ như nhập trực tiếp tận nơi từ nhà sản xuất, không qua trung gian thì giá thành bán ra sẽ được giảm đi. Khi bạn tham khảo giá của một chiếc xe đạp tập hay máy tập dạng xe đạp cùng loại, cùng mã mà có sự chênh lệch giá không nhiều, trong khoảng 100 - 500k thì bạn có thể yên tâm mua mà không cần lo về chất lượng.

+ Nguồn gốc, nơi sản xuất máy tập: Mỗi thương hiệu xe đạp tập đều có mức độ và quy mô khác nhau, không có hãng nào giống hãng nào cả. Ở Việt Nam đa phần các loại xe đạp tập thể dục đều được nhập khẩu từ Đài Loan, Trung Quốc và điểm chung của các loại máy tập này là giá rẻ hơn khá nhiều so với sản phẩm đến từ các quốc gia khác. Tại sao lại như vậy? Vì tại quốc gia này, chi phí thuê nhân công rẻ cũng như có sẵn nguyên vật liệu, đây được xem là yếu tố quyết định đến giá của sản phẩm.

Chi phí vận chuyển: Để đến được với tay người tiêu dùng, xe đạp tập thể dục phải qua nhiều quá trình vận chuyển đường dài và tiêu tốn nhiều chi phí cho nhiều loại thuế khác nhau (không tính đến các loại hàng nội địa). Vì thế, không phải nhà sản xuất, không phải nơi bán máy tập thể dục chịu khoản phí này mà là người mua.

+ Cạnh tranh lợi nhuận: Tại Hà Nội có rất nhiều cửa hàng, đại lý bán xe đạp thể dục dẫn đến sự cạnh tranh về giá, không ít nơi sẵn sàng thu lời ít, bán rẻ hơn để thu hút khách hàng và tạo thương hiệu. Nếu tại các tỉnh lẻ, có ít nơi bán thì giá sẽ bị đẩy lên cao.

+ Hàng thật hàng giả: Hiện nay ở hầu hết các mặt hàng từ tiêu dùng cho đến công nghệ đều được làm giả rất nhiều. Trong đó, các sản phẩm máy tập đạp xe cũng không ngoại lệ. Những chiếc xe tập giả thường có khung sườn mỏng, chịu lực kém, nhìn bằng mắt thường có thể nhận thấy lớp sơn phủ ngoài rất xấu, dễ bị bong tróc chỉ với những va chạm nhẹ. Hầu hết những loại xe này vì cắt xén vật liệu, nhân công nên bán giá rẻ hơn. Vì vậy khi mua hàng, bạn cần phải thật tỉnh táo, đừng quá ham hàng rẻ quá mà phải “cân đong đếm lượng” với giá trị thực sự của nó.

Để có thể chọn được một chiếc xe đạp tập giá rẻ tốt nhất cho mình, tránh mua phải hàng nhái hãy đến với Halo Shopping. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các loại xe đạp tập thể dục đa năng tại nhà và cho phòng tập. Ngoài ra, công ty còn tư vấn, lắp đặt cung cấp các loại thiết bị tập gym tại nhà. Với mục tiêu kinh doanh lâu dài và tạo thương hiệu nên Halo Shopping chấp nhận bán giá gốc, kiếm lời ít và thường xuyên có các chương trình ưu đãi như giảm giá và quà tặng hấp dẫn để thu hút được khách hàng đến mua. Đặc biệt, Halo Shopping còn giao hàng tận nơi miễn phí tại các các khu vực Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình, Bắc Giang, Lạng Sơn, Nghệ An, Hà Tĩnh, Nha Trang, Tp. HCM, Cần Thơ, ...

Nếu có bất cứ thắc mắc gì về thông tin sản phẩm và dịch vụ tại Halo Shopping, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH & XNK HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KHU ĐÔ THỊ MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HN
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét