Searching...
Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Mua máy làm sữa ngô ở đâu Hà Nội?

Sữa ngô là thức uống ngon và phổ không thua gì sữa đậu nành dù chỉ mới được biết đến tại Hà Nội trong hơn 2 năm trở lại đây. Hiện tại, bạn sống tại Hà Nội và bạn đang chuẩn bị mở cửa hàng kinh doanh sữa ngô nhưng chưa biết mua ở đâu được sản phẩm chất lượng? Halo Shopping chính là một địa chỉ đáng để bạn quan tâm.

Thực chất máy làm sữa ngô không phải là sản phẩm chuyên dụng để chế biến sữa ngô mà đó là tên gọi khác của máy xay sinh tố công suất lớn, hay máy xay sinh tố công nghiệp. Vì sản phẩm này có nhiều chức năng được tích hợp, vừa xay sinh tố tiện lợi, vừa xay sữa đậu nành, sữa ngô nguyên xác cực kì hiệu quả nên người mua hàng đã gọi với những cái tên khác nhau để dễ nhớ hơn.

Máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2800W

Những sản phẩm máy làm sữa ngô tại Halo Shopping sẽ mang đến cho bạn những ly sữa ngô thơm ngon với đầy đủ chất dinh dưỡng và thời gian chế biến thì vô cùng nhanh. So với những ly sữa đóng hộp hay những ly sữa được làm từ máy làm sữa đậu nành khá loãng thì với sản phẩm này sữa rất mịn và sánh, lại rất ngậy.

Khả năng xay, nghiền nát ngô rất tốt, đặc biệt là vỏ hạt ngô rất dai cũng được lưỡi dao của máy xay thành bột mịn. Nhờ đặc điểm này mà bạn không phải lọc bã ngô như mọi khi, vừa nhanh chóng lại vừa giữ được nhiều chất dinh dưỡng nhất mà lại rất hợp vệ sinh.

Máy thuộc dòng máy xay sinh tố công suất lớn cho nên tốc độ xay của máy rất nhanh, đây là một điểm lợi thế cho công việc kinh doanh. Bạn không nên bỏ qua sản phẩm này, một khi đã sử dụng bạn sẽ thấy bất ngờ về những gì nó mang lại mà máy xay sinh tố thông thường không thể làm được.

Máy làm sữa ngô có nhiều loại cho bạn lựa chọn phù hợp với mọi quy mô kinh doanh. Những sản phẩm máy xay tại Halo Shopping với nhiều công suất khác nhau, chức năng xay đa dạng, chỉ khác về thời gian cho ra thành phẩm. Dù bạn muốn kinh doanh các món thức uống khác như: sữa đậu nành, sinh tố, sữa lạc, sữa đậu xanh… cùng với sữa ngô cũng không thành vấn đề.

Với chế độ bảo hành 2 năm cho mỗi sản phẩm cùng chính sách khi mua hàng bạn được nhận thì chúng tôi tin chắc rằng rất hiếm địa chỉ nào cung cấp những dịch như của Halo Shopping. Sản phẩm tại đây được nhập khẩu trực tiếp và cung ứng cho khách hàng nên có giá thành rẻ hơn so với thị trường, đây cũng chính là một điểm mạnh tại đây. Chính vì vậy, với mức tài chính chỉ dưới 5 triệu bạn đã sở hữu ngay được một máy làm sữa ngô với chất lượng đảm bảo.

Như vậy, từ những thông tin trên đây về máy làm sữa ngô và Halo Shopping chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn sẽ mua được một sản phẩm chất lượng tốt nhất để kinh doanh hiệu quả nhất.
Mọi thắc mắc về sản phẩm bạn có thể liên hệ theo địa chỉ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét