Searching...
Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Tìm mua máy xay đậu nành mở quán

Từ nhu cầu uống sữa đậu nành ngày càng tăng nên những cơ sở kinh doanh sữa đậu nành cũng vì vậy mà càng mọc ra nhiều. Tuy nhiên, việc đi tìm mua máy xay đậu nành mở quán chất lượng vẫn là nỗi trăn trở đối với rất nhiều người.

Để chế biến sữa đậu nành tại nhà, cho gia đình những yêu cầu về chất lượng máy và khả năng xay của máy sẽ là không cao bằng yêu cầu khi đi mua máy cho kinh doanh. Vì chế biến cho kinh doanh bạn phải đảm bảo được thời gian chế biến vừa nhanh mà chất lượng thành phẩm sữa phải cao, xay được đậu nành nguyên xác vì bạn sẽ không có nhiều thời gian hoặc nhân viên sẵn đợi để xay xong tiến hành lọc bã. Chính vì vậy, bạn phải tìm kiếm một giải pháp khả thi hơn, thiết thực hơn. Và những chiếc máy xay đậu nành Shika sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn.

Máy xay đậu nành Shika – là sản phẩm máy xay thuộc dòng máy xay sinh tố công suất lớn, năng xay của máy rất tốt, đặc biệt là xay đậu nành nguyên xác, với các sản phẩm máy xay đậu nành có khả năng xay nguyên xác trên thị trường hiện nay thì khó có dòng nào có thể làm được. Máy có công suất lớn, tốc độ vòng quay nhanh, thích hợp với việc mở quán kinh doanh với thời gian làm việc nhiều, thậm chí nhiều lúc làm việc liên tục. 

Tìm mua máy xay đậu nành mở quán

Máy xay đậu nành Shika với lưỡi dao được làm bằng thép Titan cứng, không gỉ, sắc bén. Không những giúp bạn chế biến sữa đậu nành nguyên xác mà máy còn có thể xay sữa ngô, sữa mè đen, sữa đậu phộng nguyên xác không cần lưới lọc mang lại những lý sữa đậm đà và giàu dinh dưỡng hơn. Ngoài ra, máy còn xay sinh tố, xay nước ép trái cây, xay thịt, cá…. Bên cạnh đó, với cối xay làm từ chất liệu nhựa chịu lực ABS, chịu được nhiệt độ cao, giúp bạn có thể xay được sữa nóng để có những ly sữa đậu nành nguyên xác uống liền mà không phải mất thêm thời gian nấu lại sữa. 

Bên cạnh thiết kế nổi bật với các chức năng ưu việt máy xay đậu nành Shika vừa đóng vai trò là một máy xay đậu nành, vừa đảm nhận vai trò là một máy xay sinh tố đa năng. Hơn nữa, giá thành của sản phẩm này rất cạnh tranh, chính vì vậy, không khó để hiểu vì sao sản phẩm này rất được săn đón hiện nay.  

Mua máy xay đậu nành Shika ở đâu chất lượng? Hãy đến với Halo Shopping, một địa chỉ chuyên phân phối sản phẩm máy xay đậu nành Shika chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp tại cơ sở sản xuất, tại đây khi mua sản phẩm bạn sẽ có những lợi ích sau: thời gian bảo hành sản phẩm 2 năm, giao hàng miễn phí trên toàn quốc, đổi trả hàng nếu có lỗi do nhà sản xuất trong vòng 7 ngày, đầy đủ linh kiện thay thế, tư vấn nhiệt tình. Vậy còn chờ gì nữa mà không liên hệ đến cho chúng tôi để được sở hữu sản phẩm hữu ích ngay hôm nay. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét