Searching...
Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Khám phá những tính năng tuyệt vời của ghế cong tập bụng

Do thói quen sinh hoạt và ăn uống không điều độ cộng với việc ít vận động nên tình trạng thừa cân, béo phì ngày càng tăng cao. Hiện nay cũng có nhiều cách giảm béo, trong đó tập thể dục bằng ghế cong tập bụng là một trong những cách an toàn và hiệu quả nhất. Vậy ghế cong tập bụng là gì? Nó có tác dụng như thế nào trong việc luyện tập hàng ngày? Hãy cùng mình điểm qua những tính năng tuyệt vời của ghế tập bụng sau.

- Ghế cong là một dòng máy tập cơ bụng phù hợp với mọi đối tượng từ nhân viên văn phòng cả ngày ngồi làm việc trước màn hình máy tính, bà nội trợ tất bật với công việc bếp núc hay bất kỳ ai muốn tập luyện để có một vóc dáng cân đối và một sức khỏe dẻo dai.

- Những bài tập trên ghế cong sẽ tác dụng tích cực đến nhiều vùng trên cơ thể, phân hủy các tế bào mỡ và đốt cháy đáng kể mỡ thừa một cách tự nhiện. Đặc biệt nó thúc đẩy quá trình sản sinh sắc tố làm đẹp da, làm chậm quá trình lão hóa và đào thải chất cặn bã ra ngoài theo đường mồ hôi khiến làn da trở nên săn chắc và mịn màng hơn.
Ghế cong tập bụng Sport 360

- Nhờ thiết kế ghế có độ cong vừa phải chuẩn hóa tư thế cho các bài tập lưng bụng, giúp giảm nguy cơ đau lưng, đau cột sống thường gặp ở nhân viên văn phòng hay những người làm việc lâu trong một tư thế.

- Việc tập cơ bụng trên ghế cong này giống như cơ chế massage cho cơ quan tiêu hóa. Cơ chế co dãn cơ này sẽ kích thích hoạt động của cơ quan tiêu hóa, đặc biệt là dạ dày, tạo điều kiện cho quá trình luân chuyển thức ăn trong ruột dễ dàng hơn.

Hiện nay ghế cong tập cơ bụng có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và mức giá khác nhau bao gồm ghế cong có càng và không càng. Do đó tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của mỗi người mà chọn cho mình sản phẩm thích hợp. Trong số đó dòng ghế cong tập bụng được nhiều người ưa chuộng nhất là Sport 360. Ngoài thiết kế nhằm hỗ trợ đắc lực cho việc tập cơ bụng chuyên sâu giống như nhiều loại khác, Sport 360 còn được trang bị thêm thanh ngang để thực hiện bài tập chống đẩy và dây cao su đàn hồi hỗ trợ tập tay, vai và cơ ngực. Việc luyện tập tác động đến càng nhiều tuyến cơ trên cơ thể thì sẽ càng nhanh giải quyết vấn đề mỡ thừa hiệu quả .

Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên mua ghế cong tập bụng ở đâu tốt và rẻ nhất thì hãy đến Halo Shopping– một trong những đại lý phân phối các loại dụng cụ tập thể dục uy tín tại Hà Nội. Tại đây các sản phẩm đều được nhập nguyên chiếc từ nơi sản xuất chính hãng, không qua trung gian nên sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành rẻ nhất đến tận tay người tiêu dùng. Ngoài ra, Halo Shopping còn là đại lý cấp 1 của rất nhiều cửa hàng bán lẻ dụng cụ tập thể dục, thể thao trên địa bàn Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác.
Để đặt mua ghế cong tập bụng nhanh và tiện lợi nhất, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH &XNK HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KHU ĐÔ THỊ MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HÀ NỘI
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét