Searching...
Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Thực phẩm chức năng dành cho trẻ biếng ăn

Con mình năm nay gần 2 tuổi, tuy nhiên, mới chỉ được hơn 10kg, bởi nó cực kỳ biếng ăn từ bé. Khó đút, khó chăm, cứ đến giờ ăn là lắc đầu nguây nguẩy. Ngày còn nhỏ hơn, cứ cho nó ôm điện thoại xem ca nhạc thiếu nhi thì còn đút được bát cháo, bây giờ lớn hơn, mỗi bữa cho ăn được mấy thìa cơm là ngán ngẩm.

Đã thế, cho đi nhà trẻ lại càng thậm hại hơn khi mà cô giáo đút thì con không ăn, chỉ uống sữa. Thế nên, so với bạn bè bằng tuổi, nó nhỏ hơn hẳn. Nhìn con gầy rộc, mãi không béo lên, mình xót xa lắm. Đêm nằm than thở với chồng thì anh ấy bảo để anh thử gọi điện hỏi thằng bác sỹ dinh dưỡng đang làm việc bên Nhật xem sao.
Anh bạn kia bày cho cách mua Toploan Vitamin của Nhật tại địa chỉ uy tín cho con uống thử xem sao. Tìm mãi cũng tìm được một công ty có cung cấp Toploan Vitamin hàng chuẩn chính hãng, đã công bố thực phẩm chức năng.

Tuy là thực phẩm chức năng nhưng không cần lo lắng vì nó chỉ là bổ sung những dưỡng chất thiếu qua các bữa ăn hàng ngày và không hề gây ra tác dụng phụ. May quá, con bé nhà mình uống thử hơn 3 tuần thì bắt đầu có dấu hiệu chịu ăn hơn, cân nặng cũng thay đổi rõ rệt. Nếu bé nhà bạn biếng ăn, đừng bỏ qua Toploan Vitamin nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét