Searching...
Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Dịch vụ khắc dấu hoàn công ở Hà Nội

07:02
Công ty khắc dấu Trọng Tín cung cấp dịch vụ khắc dấu hoàn công ở Hà Nội. Dịch vụ này của Trọng Tín sẽ cung cấp tới khách hàng con dấu hoàn công với mẫu mã đẹp, độ bền cao và giá thành rẻ. Với hệ thống máy móc, công nghệ khắc dấu được đầu tư kỹ lưỡng, Trọng Tín luông mong muốn mang tới nhiều tiện ích hơn cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Để quý khách hiểu rõ hơn về con dấu hoàn công, dưới đây Trọng Tín xin cung cấp một số thông tin về con dấu này cụ thể như sau:
+ Dấu hoàn công thường được sử dụng trong xây dựng để đóng vào bản vẽ hoàn công, do đó loại dấu này thường có kích thước lớn.
+ Dấu hoàn công có hai loại:
1. Dấu hoàn công liền mực: Là con dấu hoàn công có đi kèm hộp mực rất thuận tiện khi sử dụng, loại dấu này có độ bền cao, mẫu mã đẹp, khi sử dụng ít bị dây bẩn, tuy nhiên nhược điểm của loại dấu hoàn công liền mực này là có kích thước hạn chế, giá thành đắt nên ít được sử dụng.
2. Dấu hoàn công chấm mực: Là loại dấu có thân được làm bằng gỗ, mặt dấu là cao su mềm, phần mặt dấu chính là phần để khắc. Con dấu hoàn công chấm mực có kích thước đa dạng, giá thành thấp nên được sử dụng rất nhiều, sự lựa chọn phù hợp nhất hiện nay.

Để sở hữu con dấu hoàn công tại Trọng Tín, quý khách có thể liên hệ với Trọng Tín và đưa ra yêu cầu về con dấu hoàn công như kích thước con dấu, màu sắc mực dấu, thời gian hoàn thành và giao con dấu, giá con dấu hoàn công... Nếu các yêu cầu đó đều được đáp ứng thì chúng tôi sẽ tiến hành gửi mẫu con dấu hoàn công theo yêu cầu mà quý khách cung cấp xuống xướng khắc để tiến hành khắc con dấu hoàn công theo yêu cầu.