Searching...
Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Công bố phụ gia thực phẩm

00:22
Công bố phụ gia thực phẩm là dịch vụ của Trọng Tín Law nhằm hỗ trợ khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức, đoàn thể, thương nhân hay bất kỳ cá nhân nào đó đã và đang kinh doanh, sản xuất loại sản phẩm phụ gia thực phẩm này.

Công bố là yêu cầu bắt buộc và cần phải có trước khi sản phẩm đó được cung cấp ra thị trường quảng bá, để người sử dụng có thể sử dụng được sản phẩm này. Để làm cong bo phu gia thuc pham, quý khách vui lòng tham khảo một số nội dung quan trọng mà Trọng Tín nêu ra dưới đây:
+ Nếu sản phẩm phụ gia thực phẩm mà doanh nghiệp bạn nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài về thì việc công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm phụ gia này sẽ không quá phức tạp;
+ Nếu là sản phẩm phụ gia sản xuất trong nước thì công việc sẽ trải qua nhiều bước hơn, làm sẽ có phần phức tạp hơn nên đòi hỏi cần sự hợp tác tốt nhất từ phía khách hàng, các giấy tờ, thủ tục cần phải đảm bảo chính xác nhất.
+ Thành phần thủ tục làm công bố sản phẩm phụ gia thực phẩm này, quý khách có thể tham khảo tại địa chỉ website: http://trongtinlaw.890m.com/cong-bo-bao-bi-chua-dung-thuc-pham.chn

Trong website cung cấp thủ tục ở trên, nếu quý khách có vướng mắc nào cần hỗ trợ về thông tin đó thì có thể liên hệ trực tiếp với tư vấn viên của Trọng Tín Law để chúng tôi giải đáp nhé.

Dịch vụ công bố phụ gia thực phẩm của Trọng Tín Law trong thời gian triển khai đến nay đã làm công bố cho nhiều doanh nghiệp trong nước, giúp doanh nghiệp nhanh chóng đưa sản phẩm phụ gia thực phẩm ra thị trường tiêu thụ.

Khi sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law quý khách sẽ được hưởng nhiều chính sách hỗ trợ của Trọng Tín chẳng hạn như:
+ Hỗ trợ khách hàng làm kiểm nghiệm sản phẩm;
+ Hỗ trợ về giá dịch vụ là giảm giá dịch vụ cho những lần sử dụng dịch vụ tiếp theo.
Hãy liên hệ ngay với Trọng Tín Law để được tư vấn tốt nhất nhé.