Searching...
Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Giảm giá lớn máy xay đậu nành công suất lớn Shika

23:57
Máy xay đậu nành công suất lớn Shika là vật dụng xay sữa đậu nành tốt nhất hiện nay. Xay xong không cần lọc, xay được số lượng lớn, xay sữa nguyên chất và sử dụng được lâu dài. Hiện sản phẩm này tại Halo Shopping đang thực hiện chương trình giảm giá giúp người tiêu dùng có thể sở hữu được sản phẩm tốt nhất.

Halo Shopping là địa chỉ phân phối dòng máy xay sinh tố công nghiệp, máy xay sinh tố công suất lớn, máy xay đậu nành Shika cho các cơ sở kinh doanh cũng như các hộ gia đình. Hỗ trợ tốt nhất trong công việc chế biến của con người nhanh hơn, đơn giản hơn rất nhiều.

Với mức giá thành dưới 5 triệu đồng một sản phẩm, dù bạn có là người mới bắt đầu kinh doanh với ít chi phí hay gia đình với mức thu nhập 5 triệu/tháng bạn cũng sẽ sắm được cho mình sản phẩm tiện dụng này với giá tốt nhất tại Halo Shopping.

Chẳng hạn như: 

+ Bạn muốn kinh doanh với quy mô nhỏ thì bạn có thể mua máy xay đậu nành công suất lớn Shika 1500W với giá: 2 350 000 đồng với mức giảm giá tới 16% giá gốc sản phẩm.

+ Còn kinh doanh với quy mô lớn hơn bạn có thể chọn máy có công suất cao hơn như máy xay đậu nành công suất lớn Shika 2800W với giá: 3 990 000 đồng, với mức giảm giá 9% so với giá gốc… Và còn rất nhiều các sản phẩm khác với mức giá thành hấp dẫn đang chờ bạn.

Bên cạnh việc giảm giá giúp bạn mua được máy với mức giá hấp dẫn thì bạn cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi mua hàng tại Halo Shopping. Đều là máy có công suất lớn nên khả năng xay của máy rất tốt. Xay sữa đậu nành hiệu quả không cần dùng đến lưới lọc, bạn sẽ thu về được những ly sữa nguyên chất nhất với hương vị đặc trưng và độ mịn tuyệt đối.

Ngoài ra, không những xay tốt đậu nành, ngô máy còn thực hiện chức năng xay đa năng, xay được mọi loại nguyên liệu nhờ dao xay sắc bén và an toàn tuyệ tối với sức khỏe con người.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không nhanh chóng liên hệ đến cho Halo Shopping để được sở hữu những chiếc máy xay đậu nành công suất lớn giá rẻ và chất lượng nhất cho gia đình cũng như cơ sở kinh doanh. Không những thế với chế độ bảo hành 2 năm cho động cơ và bảo trì trọn đời, giao hàng miễn phí toàn quốc sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi mua và sử dụng máy tại Halo Shopping.

Nếu còn điều gì thắc mắc về giá khuyến mãi của các sản phẩm khác hoặc cách thức đặt hàng thì bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ sau để được tư vấn thêm.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét