Searching...
Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Chia sẻ về kế hoạch giảm eo nhờ đai massage bụng

18:57
Hôm qua tớ đi dịch cho một sự kiện truyền thống ngày lâm nghiệp. Lúc hết sự kiện gặp anh cố vấn trưởng dự án của tổ chức ở Nhật, suốt 1 năm rồi thì trong nhiều cuộc họp tớ vẫn hay gặp anh ấy. Anh vui lắm hỏi han các kiểu con đà điểu xong bỗng nhớ ra rồi giật tớ rồi hỏi chứ, ơ thế tôi tưởng cô đang nghỉ sinh cơ mà. Chà chà thì ra anh ấy bấy lâu nay tưởng tớ đang có bầu các bạn ạ và sau 3 tháng luyện tập giờ tớ gần tạm biệt được cái bụng thì anh ấy tưởng tớ đã sinh rồi đang nghỉ sinh mà làm sao lại đi làm được thế này.
Nghĩ lại chỉ mới 3 tháng về trước thôi, tớ đi đâu cũng được nhường chỗ, kiểu cho bà bầu ấy...rồi trong các cuộc họp đến giờ nghỉ giải lao, kiểu gì cũng có người lại hỏi han là bầu bí thế này, đi dịch suốt như thế thì có mệt không em/chị này nọ?

Eo giờ nghĩ lại mà sợ cái bụng của mình quá! Giờ thì tớ tin là tớ có thể mặc áo dài, vóc vóc ôm body các kiểu được rồi, còn nếu chụp ảnh mà thóp bụng vào thì có khi chỉ còn 65 cm...thích quá. Cố lên các mẹ bỉm sữa nhé, chỉ cần quyết tâm thôi, hôm nay rảnh tớ sẽ chia sẻ phương pháp tớ đang làm để có  được kết quả đó. Giờ tớ vẫn còn phải tiếp tục cố gắng và kiên trì tập luyện vì nếu nỏ bê sẽ lại quay lại tình trạng cũ ngay.
Chắc hẳn đến đây mọi người sẽ tò mò xem tớ đã bí quyết gì mà hay vậy phải không? Cũng không thể nói đó là bí quyết của tớ được bởi vì tớ cũng biết được cách giảm béo này thông qua một số diễn đàn trên mạng. Phương pháp này rất đơn giản, bạn chỉ cần có một chiếc đai massage bụng, loại có có chức năng hồng ngoại đấy chứ không phải mấy cái đai quấn nóng hay nịt bụng gì đó đâu. Hồi đó tớ mua loại đai massage bụng Shika Japan của Nhật, mua trực tuyến trên trang halohalo.vn chứ không phải đến tận nơi mua vì bận bịu công việc quá.
Tớ làm theo đúng như trong video và sách hướng dẫn, mỗi ngày quấn đai chừng 20 phút và 3 lần/tuần. Đặc biệt quan trọng hơn hết là chế độ ăn uống nữa các bác. Tớ tăng cường ăn rau xanh, ăn nhiều món luộc, hạn chế các món chiên xào, tinh bột và ăn điều độ hơn. Sau 1 tuần đầu tiên thực hiện, mặc dù chưa giảm được mấy nhưng sờ vào bụng thấy mềm hơn không giống như trước kia từng cục mỡ cứng ngắt à. Và cuối cùng 3 tháng tập luyện đều đặn, chạy theo kế hoạch thì kết quả bây giờ thật mĩ mãn.
Trên đây là toàn bộ chia sẻ về quá trình giảm eo thành công của mình. Các bạn có thể không tin nhưng tất cả đó đều là những chia sẻ rất chân thật. Nếu như bạn nào quan tâm đến phương pháp này và muốn mua thiết bị hỗ trợ giảm béo như trên thì có thể tham khảo link này nhé: http://halohalo.vn/may-tap-the-duc/may-rung-giam-beo. Tớ không có ý định PR đâu nhưng nhiều người inbox hỏi quá nên tớ bonus thêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét