Searching...
Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Xe đạp thể thao nữ Shika SK2 màu xanh

Ngày nay, xe đạp thể thao không chỉ được yêu thích bởi nam giới mà ngay cả nữ giới cũng đang ngày càng ưa chuộng. Xe đạp thể thao dành cho nữ về kiểu dáng và thiết kế sẽ được nhà sản xuất thay đổi đi một chút để cho nữ giới cảm thấy thoải mái khi đạp xe. Thậm chí có một số mẫu xe của nữ được sơn màu đậm chất nữ tính nhằm giúp các bạn gái đi xe đạp thể thao nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng của mình. Trong đó chiếc xe đạp thể thao nữ Shika SK2 màu xanh lá cây sau đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nữ đam mê đi xe thể thao.
Với hình ảnh của chiếc xe ở trên, minh tin chắc rằng nhiều bạn sẽ rất muốn đến nơi bán hàng đặt mua ngay xe về đi. Kiểu dáng, thiết kế của xe rất đẹp mắt với màu sắc xanh tươi sáng, nữ tính, đặc biệt rất thích hợp cho các bạn nữ. Ngoài vẻ đẹp bề ngoài thu hút từ cái nhìn đầu tiên, các chi tiết, cấu hình bên trong của xe cũng sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.

+ Xe có hộp số được thiết kế nằm ở gần 2 bên tay lái, giúp cho các bạn nữ dễ dàng sang số cũng như xử lý các tình huống khẩn cấp trên đường một cách dễ dàng.

+ Yên xe bọc da cao cấp, tạo cảm giác êm ái và thoải mái cho người ngồi, tránh cảm giác ê mông khi đạp xe đường trường.

+ Là dòng xe đạp địa hình nên Shika SK2 có bánh xe to, lốp nhiều gai chống trơn trượt, hạn chế các trường hợp xịt lốp khi đi vào những cung đường sỏi đá lởm chởm.

+ Phanh xe an toàn, thắng ăn, lực hãm không lớn nên rất phù hợp cho nữ giới đi.

+ Ngoài ra, các chi tiết trong bộ truyền động như xích, líp, bộ đùi đĩa, … đều thuộc dòng thông dụng nhất hiện nay nên dễ dàng sửa chữa và thay thế khi gặp sự cố hỏng hóc, cái này các bạn gái đi mua xe đạp thể thao cần phải quan tâm hàng đầu.

Hiện nay, xe đạp thể thao nữ Shika Sk2 màu xanh đang được Halo Shopping phân phối độc quyền tại Việt Nam do vậy để sở hữu chiếc xe chính hãng, chất lượng tốt nhất thì các bạn nên tìm đến đây để mua. Nhằm tạo cơ hội cho mọi người dùng trong nước có thể dễ dàng tiếp cận dễ dàng với con xe thể thao chất lượng này thì Halo Shopping đang có chương trình sale giảm giá lên đến 8%. Tuy nhiên, nhu cầu mua xe đạp thể thao giá rẻ này đang ngày càng nhiều nên có thể sản phẩm sẽ hết hàng bất cứ lúc nào. Do đó bạn hãy nhanh tay chớp lấy cơ hội để mua sản phẩm vừa rẻ vừa chất lượng ngay hôm nay để được hưởng khuyến mãi hấp dẫn nhé.

Chi tiết xin liên hệ đến Halo Shopping để được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét