Searching...
Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Ghế cong tập cơ bụng Sport 360

19:05
Sở hữu một vóc dáng thon gọn, săn chắc là mơ ước của rất nhiều người kể cả chị em lẫn các mày râu. Trên thị trường hiện nay có không ít dụng cụ tập thể dục hỗ trợ đắc lực cho bạn trong công cuộc giảm cân. Tuy nhiên, hôm nay Halo Shopping sẽ giới thiệu đến bạn một dòng máy tập hiện đang bán chạy nhất tại công ty chúng tôi, đó chính là ghế cong tập cơ bụng Sport 360.
 
Không phải vì lẽ đương nhiên mà Sport 360 được nhiều khách hàng quan tâm và tìm mua như vậy. Mà bản thân sản phẩm phải sở hữu những tính năng ưu việt như thể nào để đáp ứng được nhu cầu của nhiều người sử dụng thì họ mới tin tưởng bỏ tiền ra mua về dùng được.
 
Thật vậy, chiếc ghế tập này có ưu thế về chất lượng nờ khung sườn bằng thép chắc chắn, được phủ 2 lớp sơn tĩnh điện cao cấp nên rất bền và có khả năng chịu lực lên đến 120 kg. Ngoài ra, chân đế còn bọc cao su, chống trượt và ma sát với mặt phẳng đặt ghế lại càng khiến cho chiếc ghế tập thêm phần vững chãi và ổn định hơn khi tập luyện.
 
Một điểm cộng cho sản phẩm ghế cong Sport 360 này nữa là hỗ trợ đa dạng các bài tập tác động đến nhiều vùng trên cơ thể, bao gồm tập gập bụng, xoay eo, tập tay , tập chân, chống đẩy ….nhờ trang bị thêm những phụ kiện đặc biệt như dây kéo cáp, tay kéo lò xo, thanh ngang và con lăn đệm mút. Hơn nữa ghế còn có thể điều chỉnh dễ dàng độ cao thấp để phù hợp với từng đối tượng tập luyện.
Ghế có kích thước khá nhỏ, đơn giản và gấp gọn lại được khi không sử dụng đến nên bạn có thể di chuyển ghế đến mọi vị trí trong nhà để luyện tập mà không chiếm nhiều diện tích. Thật là tiện lợi phải không nào?
 
Nhìn chung, Sport 360 là một chiếc máy tập cơ bụng tại nhà hỗ trợ đắc lực cho bạn trong công cuộc giảm cân, giảm mỡ đặc biệt là vùng bụng, vùng đùi, bắp chân và bả vai. Hơn nữa, khi sở hữu ghế tập này, bạn sẽ không phải lui tới phòng tập gym mà tận dụng thời gian rảnh rỗi ở nhà để tập luyện vừa tiết kiệm chi phí vừa không phải tốn nhiều công sức, lại an toàn cho sức khỏe.
 
Nếu bạn có nhu cầu đặt mua ghế cong Sport 360 tại Halo Shopping thì có thể đến trực tiếp văn phòng công ty tại địa chỉ: 104 BT1C, KĐT Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội hoặc gọi điện đến hotline 0987 636 081 để được hỗ trợ và phục vụ tận tình.
Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại website: http://halohalo.vn/ghe-cong-tap-bung-sport-360

4 nhận xét: