Searching...
Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Thư giãn cùng máy massage chân sau ngày dài vận động

Sau ngày dài vận động, đi lại, làm việc thì điều bạn mong muốn nhất khi trở về nhà là gì? Trước đây, mỗi khi tan sở mình chỉ muốn tạt vào các tiệm mát xa, spa để nhân viên ở đó mát xa chân giúp mình vì cả ngày đi  giày cao gót khiến đôi chân mình đau nhức, khó chịu. Ấy thế nhưng cũng chỉ vào đấy vài lần vì xót tiền quá với lại không có thời gian, còn mau mải về nhà nấu bữa tối cho cả gia đình nữa chứ. Tối đến xong việc nhà, dọn dẹp nhà cửa xong đôi chân mình rã rời luôn, chỉ biết lấy tay bóp bóp đấm đấm cho đỡ mỏi.

Thế rồi cũng vô tình thôi, mình đi mua gối massage hồng ngoại với chị bạn cùng công ty ở Halo Shopping thì thấy có người đang dùng thử máy massage chân tại đó. Mình thấy vậy cũng muốn tham khảo bèn yêu cầu được dùng thử sản phẩm và giới thiệu về các mẫu máy massage chân tốt. Tôi dùng thử chiếc máy massage bắp chân của Nhật, tận hưởng sự chăm sóc của thiết bị này trong 20 phút. Khi dùng thiết bị này tôi có cảm giác như mình được massage chân ở trung tâm massage vậy, được đấm bóp, day huyệt, cạo gió, nhào bóp rất dễ chịu. Sau 20 phút sử dụng tôi cảm thấy đôi chân hết đau nhức dù trước đó tôi đi bộ khá nhiều trên giày cao gót, bắp chân hết căng cứng, đầu óc cũng vì thế mà thư giãn thoải mái hơn rất nhiều.


Sau khi nghe tư vấn, báo giá tôi đã quyết định mang về nhà chiếc máy massage chân của Nhật mà tôi dùng thử, quả thật tôi đã không hối hận với quyết định này. Tôi đi làm rồi về nhà nấu nướng dọn dẹp xong, trước lúc đi ngủ tôi dùng máy massage chân và xem một đoạn ngắn phim lãng mạn trước khi ngủ, cảm giác thật là “phiêu” như kiểu đang hưởng thụ dịch vụ massage chân ở spa. Tôi ngủ khá ngon sau khi dùng máy massage chân, sáng sau tỉnh dậy thấy người khỏe hơn, chân không mỏi rã rời như trước nữa.

Chính vì dùng máy massage chân tốt lại tiết kiệm thời gian, có thể tranh thủ dùng, không tốn kém như đi spa nhiều lần nên tôi muốn chia sẻ với mọi người. Chiếc máy massage chân có công dụng massage, xoa bóp, day huyệt làm giảm đau nhức chân hiệu quả, giảm mệt mỏi căng thẳng, cải thiện tuần hoàn máu, khai thông huyệt đạo nhờ cơ chế massage và chế độ hồng ngoại. Ngoài ra nếu như bạn đang bị chướng bụng đầy hơi hay đau đầu thì có thể kết hợp massage chân và trị chứng đó luôn vì máy sẽ khai thông các huyệt đạo và dây thần kinh nối lên não và hệ tiêu hóa, làm giảm đau đầu, chữa chướng bụng đầy hơi hiệu quả. Chiếc máy massage chân của tôi là dạng máy massage bắp chân nên tôi còn tận dụng để giảm mỡ bắp chân.

Thực sự chiếc máy massage chân là thiết bị mà ai cũng nên sở hữu vì sau một ngày dài vận động, làm việc nhiều áp lực chúng ta rất cần một thiết bị chăm sóc đôi chân-trái tim thứ 2 của cơ thể. Nếu bạn muốn tham khảo hay mua máy massage chân thì có thể liên hệ với Halo Shopping-đây là địa chỉ bán máy massage chân uy tín, bảo hành 2 năm rất tin cậy:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét