Searching...
Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Giá ghế massage toàn thân SHIKA SK-8900

Dũng (Ba Đình): Mình định mua một chiếc ghế massage toàn thân SHIKA SK-8900, tuy nhiên vào siêu thị tham khảo giá thì thấy có chỗ 17 triệu, có chỗ 18 triệu. Mua ở mấy chỗ cò mồi thì rẻ hơn nhưng lại không bảo hành, không an toàn cho nên mình vẫn chưa dám mua. Vậy xin hỏi giá ghế massage toàn thân SHIKA SK-8900 bao nhiêu? Mua ở đâu cho đảm bảo?

Trả lời: Chào bạn Dũng, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho My Blog - Kinh nghiệm sống! Thực tế thì cũng có nhiều câu hỏi tương tự bạn, đó là các câu hỏi về các loại máy massage khác, có ghế massage, có gối massage, có đệm massage…Nhìn chung đều hỏi về địa chỉ bán các thiết bị chăm sóc sức khỏe, giá cả, công dụng… Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:


Ghế massage toàn thân SHIKA SK-8900 là một trong những mẫu ghế massage toàn thân nổi trội của thương hiệu Shika Nhật Bản. Thiết bị có các chức năng như: massage đầu, cổ gáy giúp giảm đau, lưu thông khí huyết, lấy lại tinh thần, xua tan mệt mỏi uể oải do tuổi già, do làm việc căng thẳng…Massage cổ vai giảm những cơn đau, cổ… Massage lưng, massage hông, rung mông tạo cảm giác dễ chịu, xóa tan những cơn đau nhức, ê ẩm do ngồi nhiều; massage bắp chân.

Với thiết kế thông minh bao gồm các con lăn massage và túi khí massage được bố trí đều trên thân ghế một cách hợp lý và khoa học nên ghế massage này tiếp xúc với các huyệt đạo của người massage rất dễ dàng, chính vì thế mà đem lại hiệu quả cao trong massage, chăm sóc sức khỏe, giảm đau nhức cơ thể, giảm mệt mỏi căng thẳng stress…Chiếc ghế massage toàn thân SHIKA SK-8900 phù hợp với nhiều đối tượng người dùng: người trẻ, người già, người lao động chân tay, người làm văn phòng, người luyện tập thể thao, người bị các bệnh lý khiến cơ thể đau nhức mệt mỏi…trừ phụ nữ có thai và trẻ nhỏ.

Về giá của chiếc ghế massage toàn thân SHIKA SK-8900 thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố chất lượng sản phẩm, địa chỉ mua hàng, chương trình khuyến mại. Để mua được sản phẩm này với mức giá tốt và đảm bảo chất lượng thì bạn cần mua ở địa chỉ uy tín. Chúng tôi xin giới thiệu với bạn công ty Halo Shopping ở địa chỉ 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội-đây là địa chỉ phân phối ghế massage toàn thân SHIKA SK-8900 uy tín và tin cậy, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. 

Mua hàng tại Halo Shopping bạn sẽ được bảo hành sản phẩm đầy đủ, tư vấn miễn phí, có thể mua hàng trực tiếp hoặc đặt hàng đều được. Hiện máy ghế massage toàn thân SHIKA SK-8900 công ty đang bán giá khuyến mại 10,9 triệu đồng( giá gốc là 15 triệu đồng). Mọi chi tiết Dũng có thể liên hệ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét