Searching...
Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Đệm massage trên ô tô là loại đệm gì?

Quý bạn đọc thân mến, hộp thư tư vấn của chúng tôi thời gian gần đây nhận rất nhiều câu hỏi thắc mắc về một sản phẩm có tên là đệm massage trên ô tô. Có người không biết đệm massage trên ô tô là loại đệm gì mà lại để được trên ô tô? Có người lại băn khoăn không biết đệm massage trên ô tô có tác dụng gì; rồi có cần thiết phải mua đệm massage trên ô tô không? Hôm nay chúng tôi sẽ lần lượt giải đáp các thắc mắc trên của các bạn trong bài viết dưới đây!


Đệm massage trên ô tô chính là loại ghế massage chăm sóc sức khỏe chuyên dụng dành cho những ai thường xuyên phải di chuyển bằng xe ô tô. Thực ra thì thiết bị này đã xuất hiện khá lâu rồi ở các nước khác như Nhật Bản, Hàn Quốc nhưng giờ mới du nhập về Việt Nam nên có thể nhiều người vẫn chưa biết đến loại đệm này. Gọi nó là đệm massage trên ô tô hay ghế massage trên ô tô đều được vì nó đều đặt lên ghế ô tô, sau đó kết nối với nguồn điện trên xe, người dùng sẽ ngồi lên nó thay vì ngồi lên chiếc ghế ô tô thông thường.

Chiếc đệm massage trên ô tô có chức năng massage y như tên gọi của nó, nó hoạt động bằng các đầu massage (con lăn massage) cùng chế độ rung massage, chế độ hồng ngoại. Từ đó, chiếc đệm massage ô tô này massage, day huyệt, rung massage, đấm bóp giúp bạn loại bỏ chứng đau nhức cơ thể, đau nhức vùng cổ vai gáy, lưng, tê mỏi hông mông đùi do ngồi nhiều, ngồi lâu trên xe ô tô. Hơn thế, thiết bị này có cơ chế hồng ngoại kết hợp với massage tác động trực tiếp vào dây thần kinh, cơ bắp, giải tỏa mệt mỏi căng thẳng, giúp bạn lái xe tỉnh táo hơn, đẩy lùi cơn buồn ngủ.


Không chỉ dùng được trên ô tô, bạn có thể tháo ra khỏi ghế ô tô rồi mang chiếc đệm massage trên ô tô này về nhà, mang lên công ty để ở ghế dựa, ghế sofa để tiếp tục công cuộc chăm sóc sức khỏe, thư giãn tối đa. Mỗi ngày chỉ cần dùng chiếc đệm massage ô tô khoảng 20 phút thôi bạn đã thấy có sự khác biệt rồi, cơ thể khỏe mạnh hơn, đầu óc thư thái hơn, làm việc cũng hiệu quả, ăn ngủ ngon hơn. Ai cũng có thể dùng được đệm massage trên ô tô, ví dụ như bạn dùng xong trên ô tô thì mang về cho vợ ở nhà dùng. Hay bố mẹ bị đau nhức người thì dựa nó vào ghế sofa cho bố mẹ sử dụng chẳng hạn…

Đệm massage ô tô là thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt rất được ưa chuộng hiện nay, chính vì thế mà rất nhiều nơi bán thiết bị này. Hiện đã có hàng giả, hàng nhái, bạn cần chú ý khi mua hàng nhé. Tốt nhất nên mua ở địa chỉ uy tín như Halo Shopping ở địa chỉ 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội, HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081. Đây là địa chỉ bán máy massage toàn thân giá rẻ, có đủ các mẫu đệm massage trên ô tô hàng chất lượng, bảo hành đầy đủ, miễn phí vận chuyển toàn quốc, có nhận đặt hàng online, giao hàng mới thu tiền đảm bảo tin cậy uy tín.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét