Searching...
Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Đai rung giảm mỡ bụng có tốt không?

Khác với máy rung giảm mỡ bụng, đai rung giảm mỡ bụng có thiết kế gọn nhẹ hơn rất nhiều, từ khi xuất hiện đã được ưa chuộng hơn vì giá thành rẻ hơn, gọn nhẹ và dùng được mọi lúc mọi nơi. Trong khi máy rung giảm mỡ bụng chỉ dùng được khi có bề mặt phẳng, để máy lên mới dùng được thì đai rung giảm béo lại có ưu điểm là có thể dùng ở nhiều hoàn cảnh như ở nhà, khi đứng nấu ăn, trên văn phòng làm việc đều được. Chúng tôi khẳng định đai rung giảm mỡ bụng dùng tốt, có hiệu quả, giúp đánh tan mỡ bụng chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Nguyên nhân khiến cho vòng 2 của chúng ta phì nhiêu, không thon gọn săn chắc chính là các lớp mỡ trắng thừa tích tụ ở vùng bụng. Có thể là do sau sinh nở, do ăn uống, do chế độ sinh hoạt, do tính chất công việc ngồi nhiều ít vận động…khiến cho lớp mỡ đó ngày càng dày lên làm cho vòng eo trở nên đồ sộ, khiến chúng ta mất tự tin khi mặc đồ, khi nhìn mình trong gương, khi ra ngoài. Đai rung giảm mỡ bụng sẽ giúp bạn đánh tan lớp mỡ thừa ấy, trả lại cho bạn vòng eo thon gọn, săn chắc, nhất là đối với phụ nữ sau sinh. 


Hiện nay đã có đai rung giảm mỡ bụng New Magic của Hàn Quốc, đai massage bụng giảm béo X5…đều là những chiếc đai rung tốt, dùng hiệu quả, giúp bạn đánh tan mỡ bụng, có vòng 2 thon gọn và không có mỡ thừa, vóc dáng hoàn hảo hơn, tự tin khi diện những bộ đồ body, bó sát… Bạn không cần tốn nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, không cần phải uống bất cứ loại thuốc giảm cân nào, không cần ăn uống chế độ khắt khe, không cần luyện tập miệt mài quá sức, bạn chỉ cần sử dụng chiếc đai rung giảm mỡ bụng và áp dụng chế độ ăn ít tinh bột, nhiều rau xanh, hạn chế đồ giàu mỡ chất béo là đủ. 

Nếu cơ địa dễ giảm thì chỉ khoảng 15 ngày đến 30 ngày bạn sẽ thấy sự khác biệt, người nào khó giảm thì hãy chăm chỉ và kiên trì hơn chứ đừng thấy dùng 1 tháng chưa giảm lại bỏ đấy không dùng nữa. Bởi vì chiếc đai rung giảm mỡ bụng này áp dụng công nghệ rung và chế độ sưởi nóng kết hợp với nhau, tác động đánh tan mỡ thừa nên cần từ từ chứ không phải dùng dao kéo thẩm mỹ gì mà có thể trong vài ngày đã hút hết mỡ được.

Ngoài dùng để giảm mỡ bụng bạn có thể quấn chiếc đai rung này vào vùng mông, đùi, bắp tay bắp chân để giảm mỡ, giúp những vị trí đó thon gọn, săn chắc hơn. Hiện các loại đai rung giảm mỡ bụng đang có sẵn tại Halo Shopping, bạn có thể qua xem trực tiếp, dùng thử còn không thì đặt mua online ship hàng tận nhà, nhận hàng mới thanh toán tiền, bảo hành đầy đủ, đổi trong vòng 7 ngày đầu nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất luôn. Chúc các bạn giảm mỡ bụng thành công!

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét