Searching...
Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Máy xay sinh tố công suất lớn giá rẻ

Bạn đang có kế hoạch khởi nghiệp với lĩnh vực kinh doanh đồ uống? Bạn muốn chế biến ra những món thức uống nhanh và ngon nhất? Vậy đừng bỏ qua chiếc máy xay sinh tố công suất lớn nhé!

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy xay sinh tố công suất lớn với kiểu dáng và giá thành khác nhau cho bạn lựa chọn. Và hiện tại đang có một dòng sản phẩm máy xay sinh tố công suất lớn mang thương hiệu Shika Nhật Bản với chất lượng đảm bảo và giá rẻ. Mới bắt đầu khởi nghiệp nên chi phí sắm nguồn nguyên liệu cũng như vật dụng với bạn là một điều đáng cân nhắc. Một chiếc máy xay sinh tố công suất lớn giá rẻ sẽ phù hợp, lựa chọn máy xay thương hiệu Shika sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí, bên cạnh sản phẩm máy xay sinh tố công suất lớn còn có các sản phẩm máy xay đậu nànhnguyên xác...


Có nhiều người nghi ngờ vì sao máy xay sinh tố công suất lớn lại rẻ, đáng lý nó phải đắt vì dùng cho kinh doanh. Nhưng với Halo Shopping lại khác, có thể nói giá tại đây so với giá thị trường là rẻ hơn. Nguyên nhân vì sao chúng ta hãy cùng phân tích một số yếu tố sau đây:
  • Một là, các sản phẩm của Halo Shopping được công ty trực tiếp nhập khẩu và phân phối đến tận tay người tiêu dùng không qua một đại lý trung gian nào. Có thể nói, Halo Shopping là đại lý cấp 1 của hãng Shika tại Việt Nam.
  • Hai là, tiếp cận khách hàng trực tiếp từ nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng, không có nhân viên tiếp thị hay cửa hàng với đầy đủ tiện nghi như các trung tâm siêu thị, không mất tiền thuê mặt bằng trưng bày sản phẩm… chính vì điều này chúng tôi đã cắt giảm được một phần chi phí không nhỏ mà chúng tôi phải bỏ ra để tiếp thị sản phẩm tốt hơn. Chúng tôi đã tận dụng ngay văn phòng để trưng bày sản phẩm, nếu quan tâm và muốn mua hàng bạn đến văn phòng của chúng tôi bạn sẽ được kiểm tra máy xay sinh tố và quyết định mua hay không là do bạn.
  • Ba là, có rất nhiều nhà cung cấp thường xuyên áp dụng các chiêu thức quảng cáo nhất là thông qua các phương tiện thông tin đại chúng: truyền hình, báo mạng... vì vậy chi phí quảng cáo rất tốn kém do đó giá của sản phẩm cũng vì thế mà tăng lên, Halo Shopping đã cắt giảm chi phí quảng cáo này để hạ giá thành sản phẩm giúp khách hàng mua được sản phẩm chất lượng tốt với giá phải chăng nhất.
Với các thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, hi vọng bạn sẽ hiểu rõ hơn về Halo Shopping và tìm được câu trả lời cho câu hỏi là tại sao giá máy xay sinh tố công suất lớn tại đây lại rẻ hơn so với thị trường. Vậy hãy nhanh tay nhấc máy gọi ngay tới số điện thoại đường dây nóng: 0916 180 361 – 0987 636 081 để đặt hàng ngay hôm nay.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét